News / Article

บริษัท นวสยาม สตีล จำกัด เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจเหล็ก โดยผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้านเหล็กมากว่า 30 ปี

"เหล็กแผ่น" ถือเป็นเหล็กอีกหนึ่งประเภทที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมก่อสร้างหรือยานยนต์ แล้วเหล็กแผ่นชนิดไหนเหมาะกับการใช้งานแบบไหน วันนี้นวสยามสตีลมีคำตอบมาฝากทุกท่านค่ะ !!!

หมวกนิรภัยเป็นอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล สําหรับสวมใส่ศีรษะ ช่วยปกป้อง ศีรษะจากการกระแทกพื้นจากการลื่นล้ม หรือป้องกันวัตถุจากที่สูงตกลงมากระทบศีรษะ

เหล็กแบน (Flat Bar) มีสองประเภทคือ เหล็กแบนรีด และเหล็กแบนตัด มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความยาวมาตรฐาน 6 เมตร

สถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นจากโครงสร้างเหล็กมีอยู่มากมายทุกมุมโลก วันนี้เรามีตัวอย่างของสถาปัตยกรรมโครงสร้างเหล็กสวยๆที่มีอายุมากกว่าครึ่งศตวรรศมากฝากทุกท่านค่ะ . และเราได้แทรกเกร็ดข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของสถานที่ไว้ให้อ่านอีกด้วย เนื้อหาครบและน่าสนใจขนาดนี้ไปดูเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง??

ข่าวอัพเดทจากกรมอุตุนิยมวิทยาล่าสุดแสดงให้เห็นถึงภาพกราฟฟิกจำลองของสภาพอากาศตั้งแต่วันที่ 12-21 ก.ย. ประเทศไทยบางพื้นที่อาจเสี่ยงเกิดน้ำท่วมฉับพลันขอให้ทุกท่านเตรียมพร้อมรับมือให้ดี และตรวจสอบเส้นทางก่อนการเดินทางทุกครั้ง

เหล็กกล่อง 1x1 ราคา อัพเดทล่าสุด: ตรวจสอบราคาเหล็กกล่อง 1x1 ที่เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพและราคามิตรภาพ

 เหล็กนั้นถือว่าเป็นโครงสร้างที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าคอนกรีต อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาแต่สามารถรับน้ำหนักได้พอๆกับคอนกรีต การก่อสร้างโดยการใช้โครงสร้างเหล็กจึงกำลังเป็นที่สนใจมากขึ้นในปัจจุบัน

เหล็กรางรถไฟ "Rail Beam" เป็นเหล็กที่มีความทนทานต่อการรับน้ำหนักและแรงเสียดทานได้ดีเนื่องจากเนื้อเหล็กมีค่าส่วนผสมของคาร์บอนสูง เพราะสาเหตุนี้เหล็กรางรถไฟจึงสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย

ทำไมเหล็กพอผ่านระยะเวลาไปช่วงหนึ่งแล้วทำไมถึงสามารถสังเกตุได้ว่ามีสนิมเกิดขึ้นตามจุดต่างๆ และเราสามารถลดหรือชะลอการเกิดสนิมได้อย่างไร?

เหล็กรูปพรรณมีบทบาทที่สำคัญในการผลิตสินค้าต่างๆ ซึ่งทำให้มีการนำเหล็กมาใช้ในการสร้างโครงสร้างต่างๆ อีกทั้งยังมีการนำเหล็กไปใช้ในการผลิตอุปกรณ์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ชิ้นส่วนของรถยนต์ โครงสร้างอาคาร รวมไปถึงการใช้เหล็กในอุตสาหกรรมเหมืองและโรงงานผลิตสินค้าอื่นๆ

เหล็กเส้นข้ออ้อยคือชิ้นส่วนของเหล็กเส้นที่ถูกตัดสอดและเชื่อมต่อกันเพื่อสร้างรูปทรงตามความต้องการในงานก่อสร้างต่าง ๆ มักนำไปใช้ในโครงสร้างคานคอนกรีตเสริมเหล็ก, โครงสร้างเหล็ก, และงานปั้นต่างๆ เหล็กข้ออ้อยช่วยให้การต่อท่อนเหล็กเส้นเป็นไปอย่างเรียบง่าย รวมถึงช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการต่อเส้นเหล็กโดยตรง

ปัจจุบันการสร้างบ้านโดยการใช้โครงสร้างเหล็กกำลังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง เพราะว่ามีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และจะทำให้ตัวบ้านมีลักษณะโล่งโปร่งดูสบายตาผสมผสานเข้ากับการตกแต่งบ้านแบบ Loft Industrial ยิ่งทำให้บ้านดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

มีหลายครั้งที่ช่างก่อสร้างเรียกขนาดเหล็ก เป็นหน่วยมิลลิเมตร เซนติเมตร และ "หุน" เคยสงสัยกันไหมว่าแล้วหุนคืออะไร เพื่อให้หายสงสัยวันนี้นวสยามมีข้อมูลเกี่ยวกับหุนมาฝากทุกท่าน

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมโครงสร้างเหล็ก และคอนกรีตของโลกยุคปัจจุบัน

สถาปัตยกรรมโครงสร้างเหล็กที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับต้นๆของโลกก็คงหนีไม่พ้นหอไอเฟล วันนี้เรามีข้อมูลประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของหอไอเฟลสรุปมาให้ทุกท่านอ่านกัน!!!

เคยสงสัยกันไหมว่ารถเฮี๊ยบคืออะไร และทำไมคนถึงเรียกรถประเภทนี้กันว่ารถเฮี๊ยบ...?? วันนี้นวสยามมีคำตอบมาให้ทุกท่าน

หลายคนอาจเคยสงสัยกันว่าทำไมด้านข้างของเหล็กท่อประปาถึงมีแถบสีคาดอยู่เช่น สีน้ำเงิน สีแดง และสีเหลือง วันนี้นวสยามจะมาบอกทุกๆท่านถึงความแตกต่างของเหล็กท่อประปาทั้งสามสีนี้ให้ทราบกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้