เหล็กฉากสามารถใช้ทำอะไรได้?

Last updated: 9 ต.ค. 2566  | 

เหล็กฉากสามารถใช้ทำอะไรได้?

 เหล็กฉาก - เป็นวัสดุก่อสร้างที่ได้รับความนิยมและใช้งานอย่างแพร่หลายในสายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะใช้กับการก่อสร้างบ้าน สร้างสิ่งก่อสร้างใหญ่ ๆ หรือใช้ในการผลิตชิ้นงานต่างๆ เพื่อให้ได้รับความแข็งแรงและทนทาน ด้วยลักษณะทางกลเหล็ก การใช้เครื่องมือมาช่วยประกอบใช้กับเหล็กฉากนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จำเป็น ให้การประกอบที่มีความแม่นยำและอเนกประสงค์เพื่อให้ได้รับผลงานที่คุณภาพสูงและจะไม่ทรุดแทรกจากการใช้งานในภายหลัง

จัดเป็นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน (Hot Rolled Structural) ที่ผลิตภายใต้มาตรฐานมอก.1227-2539 จากโรงงานภายในประเทศที่ได้มาตรฐาน โดยมีส่วนผสมของเหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน หรือเหล็กกล้าที่มีคุณภาพสูงและความแข็งแรงสูง เหล็กฉากจะมีลักษณะทำมุม 90 องศาทั้งสองด้านมีความยาวเท่ากัน มีหลายขนาดตามมาตรฐานมอก. โดยจะมีความหนาตั้งแต่ 3-35 มิลลิเมตร

ข้อดีของเหล็กฉาก

  1. สามารถใช้งานได้หลากหลายประเภท เช่น เสาเคเบิล เสาสื้อสาร ชั้นวาง ฯลฯ
  2. สามารถรับน้ำหนักจากด้านบนหรือด้านข้างโดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักว่าจะหัก
  3. มีความแข็งแรง
  4. หากต้องการเสริมความปลอดภัยและความแข็งแรงในโครงสร้างแค่เพียงเพิ่มเหล็กฉากเข้าไปก็เพียงพอแล้ว

  1. ตั้งฉาก 90 องศา น้ำหนักจะต้องมีค่าความต่าง +/- ไม่เกิน 3% จากมาตรฐานที่กำหนดไว้
  2. ต้องมีด้านเท่ากัน เนื้อเรียบ 
  3. มีเอกสารรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมกำกับไว้อย่างชัดเจน

หลังจากที่เราได้รู้ถึงข้อมูลเหล็กฉากด้านต้นไปแล้วทำให้เรารู้ถึงมาตรฐานอุตสาหกรรม คุณสมบัติที่ดีของเหล็กฉาก และเหมาะสำหรับการใช้งานในรูปแบบใดบ้างดั้งนั้นหากท่านใดต้องการซื้อเหล็กฉากที่มีคุณภาพ ผิวสวยต้องติดต่อ "นวสยาม สตีล" แล้วท่านจะได้แต่สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานไม่ผิดหวังแน่นอน

สนใจสอบถาม-สั่งซื้อได้ที่
Line Official: @navasiam
โทร : 02-738-9999
098-638-9299 (อู๋)
083-080-1661 (เกด)
ที่อยู่: 77 หมู่ 5 ถ. กิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้