สีคาดของเหล็กท่อประปาแต่ละสีแตกต่างกันอย่างไร...??

Last updated: 9 ต.ค. 2566  | 

สีคาดของเหล็กท่อประปาแต่ละสีแตกต่างกันอย่างไร...??

  เหล็กท่อประปาคืออะไร...?

     เหล็กท่อประปา (Galvanized Steel Pipe) หรือเรียกว่า แป๊ปน้ำท่อHDG ท่อแป๊ปGI โดยมีคุณสมบัติการป้องกันการเกิดสนิม การผุกร่อนจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน มีความสามารถในการรับแรงดันได้ดี ซึ่งจะมีความยาวมาตรฐาน 6 เมตร มีให้เลือกทุ้งแบบปลายเกลียว และแบบปลายเรียบ

     เหล็กท่อประปาถูกแบ่งออกตามสีคาดทั้งหมดสามสีประกอบด้วย คาดสีแดง(BS-H), คาดสีเหลือง(BS-S) และคาดสีน้ำเงิน(BS-M) 

 

  เหล็กท่อประปาคาดสีแดง (BS-H)

มีความหนาน้อยที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานท่อระบายน้ำที่ต่อใต้พื้นผิวถนน บริเวณที่รับน้ำหนักกดหรือสั่นสะเทือนมากๆ โดยท่อชนิดนี้จะไม่สามารถต๊าปเกลียวได้เนื่องจากความบางของท่อ

 

  เหล็กท่อประปาคาดสีเหลือง (BS-S)
มีความหนาปานกลาง เหมาะสำหรับการใช้งานท่อระบายน้ำทิ้งในอาคารทั่วไปเป็นหลัก และเหมาะกับงานที่ต้องรับน้ำหนักไม่มาก เช่น เต็นท์ นั่งร้าน หรือเฟอร์นิเจอร์เป็นต้น โดยท่อชนิดนี้สามารถต๊าปเกลียวได้ แต่จะไม่สามารถต๊าปเกลียวลึกมากได้ เนื่องจากเหล็กมีความหนาในระดับปานกลางทำให้ไม่เหมาะกับการต๊าปเกลียว

 

  เหล็กท่อประปาคาดสีน้ำเงิน (BS-M)

     มีความหนาที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป เช่น ท่อน้ำประปา หรือท่อน้ำทิ้งเป็นต้น โดยท่อชนิดนี้สามารถต๊าปเกลียวได้เนื่องจากมีความหนาอยู่ในระดับที่เหมาะสมในการต๊าปเกลียว


สนใจสอบถาม-สั่งซื้อได้ที่
  Line Official: @navasiam
  โทร : 02-738-9999
098-638-9299 (อู๋)
083-080-1661 (เกด)
  ที่อยู่: 77 หมู่ 5 ถ. กิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้